Dấu ấn khác biệt từ Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 của DOJI

Với Lễ hội Vàng – Gold Festival dịp Thần Tài 2023, Tập đoàn DOJI đã cho thấy sự đầu tư lớn và sức sáng tạo không giới hạn của thương hiệu Vàng bạc trang sức hàng đầu.

Chú trọng đến trải nghiệm khách hàng

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nhân dịp năm mới Quý Mão và Thần Tài 2023, tập đoàn DOJI đã tạo nên một lễ hội xuân đầu năm rất hoành tráng, công phu, mang đậm phong vị truyền thống Tết Việt, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong tâm trí khách hàng.

Tại hệ thống gần 200 cửa hàng DOJI trên toàn quốc, Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 thu hút khoảng 40.000 lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm mỗi ngày, tạo nên không khí cực sôi động và hứng khởi dịp đầu xuân.

Đặc biệt tại các trung tâm lớn như DOJI Tower Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, DOJI Smart Hà Nội và Đà Nẵng, các gian hàng Tết rất được lòng khách tham quan, từ gian hàng ẩm thực, dịch vụ ngân hàng số TPBank, cho tới các loại quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, đồ cổ dát vàng, trang sức tâm linh phong thuỷ…

Riêng tại DOJI Tower Hà Nội và DOJI Tower TP. HCM, mỗi ngày từ sáng cho đến tối muộn đều liên tục diễn ra các hoạt động văn hoá Tết đan xen múa lân tưng bừng tạo nên không khí sôi động cả ngày, thu hút sự chú ý của người đi đường lẫn khách tham quan.

Dấu ấn khác biệt từ Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 của DOJI - Ảnh 1.

Song lân nghênh đón Thần Tài tại DOJI Tower Hà Nội

Hoạt động được ưa chuộng hơn cả phải kể đến quầy ông đồ cho chữ vàng ngay trước sảnh DOJI Tower. Nét chữ nhũ vàng tròn vẹn, bay bổng lướt trên giấy là biểu hiện cho một năm mới phúc khí ngập tràn, bình an may mắn.

Bên cạnh đó, các hoạt động biểu diễn ảo thuật – xiếc, chú hề phát bóng, đi cà kheo, nặn tò he, ném vòng… đều gây chú ý lớn, nhất là với các bạn nhỏ, hay các gia đình đều thích thú, trầm trồ và tán thưởng không ngớt khi thưởng thức các tiết mục. Cây mai hái lộc cũng là khu vực được check in rất nhiều, khách hàng đều vui mừng khi nhận được những voucher giá trị trong mỗi bao lì xì dịp Tân niên. Bên trong toà nhà, các quầy làm nail, massage tay, bói tarot… cũng thu hút rất đông khách hàng.

Dấu ấn khác biệt từ Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 của DOJI - Ảnh 2.

Đông đào khách hàng đến thưởng thức mini concert đầu Xuân tại DOJI Tower

Cao điểm nhất trong hai ngày mùng 7 và mùng 8 Âm lịch, trước toà nhà DOJI Tower Hà Nội đã diễn ra hai đêm nhạc xuân vô cùng ấn tượng và mãn nhãn, thu hút hàng trăm khách tham quan cả người Việt và người nước ngoài ở đủ mọi lứa tuổi.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, khu vực gần phố cổ trung tâm đông đúc, chương trình biểu diễn nghệ thuật của tập đoàn DOJI là hoạt động khác biệt với quy mô lớn chưa từng có của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, chắc chắn đã để lại ấn tượng khó quên đối với tất cả những ai có cơ hội thưởng thức.

Nơi quy tụ số lượng khổng lồ các sản phẩm Vàng độc đáo

Từ nhiều tháng trước, tập đoàn DOJI đã có sự chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp tới khách hàng hàng trăm nghìn sản phẩm vừa đa dạng về mẫu mã thiết kế, vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Dấu ấn khác biệt từ Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 của DOJI - Ảnh 3.

Không khí mua Vàng tấp nập tại DOJI

Năm nay, các sản phẩm vàng ép vỉ của DOJI vẫn là dòng sản phẩm chủ lực được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trong đó, nổi bật là vàng ép vỉ Kim Mão. Các sản phẩm Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc – lấy cảm hứng từ Mèo Vàng, linh vật của năm Quý Mão 2023, tượng trưng cho sự cát tường giúp đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ.

Dấu ấn khác biệt từ Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 của DOJI - Ảnh 4.

Vàng ép vỉ là sản phẩm đắt hàng nhất trong dịp này

Chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm song song với việc trang trí các trung tâm, cửa hàng mang đậm không khí lễ hội, DOJI đã luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng để đem tới trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra trong dịp Thần Tài 2023, tập đoàn DOJI ghi nhận doanh số cao kỷ lục hơn 600 tỷ đồng, tương ứng với hơn 9.000 lượng vàng, trong đó riêng ngày Thần tài mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra đạt hơn 6.000 lượng. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng cao bất ngờ.

Ngoài các loại vàng ép vỉ được ưa chuộng nhất như Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng… khách hàng cũng yêu thích và tìm mua rất nhiều sản phẩm trang sức vàng 24K, đẩy doanh số dòng hàng này tăng trưởng hơn 20% so với năm 2022. Đặc biệt, charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D cùng với các sản phẩm mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với thành tích kinh doanh vượt trội và sự ủng hộ từ lượng khách hàng đông đảo đến với Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023, tập đoàn DOJI một lần nữa đã khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường trong ngành Vàng bạc Trang sức tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *