Soc&Brothers đạt TOP 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Bền bỉ hoạt động trong suốt 15 năm phục vụ cho gần 40.000 bà mẹ và trẻ nhỏ, nhãn hiệu Soc&Brothers thuộc Công ty Cổ phần Thế giới Tuổi thơ SNB đã vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng chứng nhận top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong tháng 12 này.

Đây là giải thưởng thường niên uy tín được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Nhãn hiệu Soc&Brothers tự hào đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chí đánh giá của các chuyên gia với những giá trị đã xây dựng và bền bỉ vun đắp trong 15 năm qua.

Giúp mẹ thảnh thơi để nuôi dạy thế hệ tương lai hạnh phúc

Khởi đầu từ năm 2007 với sự thấu hiểu sâu sắc nỗi vất vả của người mẹ Việt Nam khi vừa đi làm vừa nuôi dạy con cái, Soc&Brothers đề cao sứ mệnh của mình là mang tới những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng từ đó giúp người mẹ đỡ vất vả, thảnh thơi hơn, nhân lên năng lượng tích cực, để nuôi dạy được thế hệ tương lai hạnh phúc và thành công.

Sự thảnh thơi của mẹ, là khi Soc&Brothers hiểu những trăn trở về sản phẩm cho con, sự chọn lọc vất vả giữa luồng thông tin đa chiều trên thị trường khiến mẹ mệt mỏi. Soc&Brothers chọn lựa những sản phẩm hàng đầu, chính hãng trên thế giới, giúp mẹ có đầy đủ sự hướng dẫn, tư vấn từ chuyên gia, để mẹ vững niềm tin, dành thời gian đó cùng con làm thật nhiều điều vui.

Sự thảnh thơi của mẹ, thể hiện ở việc SOC liên tục lắng nghe, quan sát những vấn đề của mẹ và bé, sau đó đưa ra giải pháp thực tế và hữu ích. SOC đồng hành với mẹ và bé trên từng điểm chạm, hợp tác cùng các bác sĩ, chuyên gia, tổ chức giáo dục – chăm sóc sức khỏe uy tín để chia sẻ, hướng dẫn và hỗ trợ gia đình các kiến thức thai sản, dinh dưỡng, nuôi dạy con cái, mua sắm tiết kiệm và sử dụng sản phẩm hợp lý. SOC tổ chức các buổi workshop thủ công định kỳ cho trẻ em với nhiều chủ đề thú vị để tạo không gian vui chơi, sáng tạo lành mạnh, giúp các bé được phát triển toàn diện và học được nhiều kiến thức mới.

Nỗ lực hướng tới trải nghiệm 5 sao và giá trị

Trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Soc&Brothers. Ngay từ những ngày đầu, Soc&Brothers đã đề ra chiến lược kinh doanh không chú trọng mở ồ ạt các cửa hàng mà tập trung vào đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm bán ra, xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để tương xứng với thương hiệu. Tại các showroom của SOC, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn trong không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại, hàng hóa được trưng bày phong phú, khoa học và ngăn nắp.

Soc&Brothers đạt TOP 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 1.

Một góc showroom Soc&Brothers.

Bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Soc&Brothers đầu tư vào các kênh online, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi như: website, fanpage facebook, zalo, tiktok shop, sàn thương mại điện tử, hotline…

Soc&Brothers đạt TOP 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 2.

Hàng hoá tại Soc&Brothers đa dạng, phong phú và nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Ngoài ra, Soc&Brothers còn có chính sách hậu mãi tận tâm, giúp ba mẹ hài lòng và yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây. Đối với SOC, “chăm chút tới từng ly” là điều mà đội ngũ luôn hướng tới khi phục vụ khách hàng.

Soc&Brothers đạt TOP 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 3.

Soc&Brothers luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng.

Trách nhiệm xã hội và giá trị mang lại cho cộng đồng

Không chỉ cung cấp hàng hóa, Soc&Brothers luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng để chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua các hoạt động quyên góp thiện nguyện đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội như trẻ nhỏ và người già. Những chuyến thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhi bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, thăm các trẻ em mồ côi… là một vài hoạt động điển hình trong chuỗi thiện nguyện mà Soc&Brothers cùng Công ty Cổ phần Thế giới tuổi thơ SNB âm thầm, bền bỉ làm trong 15 năm nay.

Ngoài ra, Soc&Brothers luôn ưu tiên lựa chọn phân phối những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Từ năm 2019, Soc&Brothers đã thay thế toàn bộ túi nilon thông thường bằng túi phân hủy sinh học hoàn toàn.

Chứng nhận đạt top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam lần này là một sự khẳng định và cũng là lời động viên khích lệ để Soc&Brothers cùng công ty Cổ phần Thế giới Tuổi thơ SNB tiếp tục nỗ lực hoạt động thật hiệu quả và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *