Sếp Thuấn (bánh mì Bảo Ngọc): Mạnh tay trả lương để “câu” nhân sự, 68 triệu đồng là mức cao nhất được đưa ra trên sóng Cơ hội cho ai

Bên cạnh việc mời lương tốt, Sếp Bảo Ngọc còn hứa hẹn tặng cổ phiếu, cổ phần, cũng như áp dụng chính sách lương 3P để tạo động lực cho nhân viên làm việc.

Trong những ứng viên mà Sếp Thuấn – Bảo Ngọc đã tuyển dụng thành công có 5 ứng viên mùa 2 (2020), 7 ứng viên mùa 3 (2021) và 4 ứng viên mùa 4 (2022).

Nhìn chung, thống kê trung bình mức offer lương của 16 ứng viên đầu quân Bảo Ngọc dao động trong khoảng từ 22 triệu đồng – 68 triệu đồng. Trong đó, mức từ 30 triệu đồng chiếm hơn 60%. Từ đó, có thể thấy được độ chịu chi và hào phóng của Sếp Thuấn đối với các ứng viên tài năng và phù hợp với doanh nghiệp.

Bên cạnh việc mời lương tốt, Sếp Bảo Ngọc còn hứa hẹn tặng cổ phiếu, cổ phần, cũng như áp dụng chính sách lương 3P để tạo động lực cho nhân viên làm việc.

Sếp Thuấn (bánh mì Bảo Ngọc): Mạnh tay trả lương để câu nhân sự, 68 triệu đồng là mức cao nhất được đưa ra trên sóng Cơ hội cho ai - Ảnh 1.

Trên sóng “Cơ hội cho ai? – Whose Chance?”, sếp Thuấn được biết đến với chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, đơn vị sở hữu thương hiệu bánh ngọt Bảo Ngọc.

Được biết, khi còn học đại học, ông đã là một doanh nhân bán chuyên nghiệp, kinh doanh đủ thứ, trong đó có nhập bánh kẹo từ làng nghề Xuân Đỉnh đi giao khắp phố phường Hà Nội. Năm 2012, Công ty Cổ phần Á Long do ông Lê Đức Thuấn làm Chủ tịch HĐQT, mua lại cổ phần chi phối Bánh Bảo Ngọc.

Thương hiệu Bánh Bảo Ngọc ra đời từ năm 1986, vốn là một tiệm bánh ngọt nức tiếng tại phố Trần Bình Trọng, phường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hình ảnh tiệm bánh Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài người nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh. Thậm chí, khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người còn chấp nhận ngồi chờ để mua mẻ bánh mới.

Sau khi về tay sếp Thuấn, thương hiệu bánh Bảo Ngọc bắt đầu quá trình tái cơ cấu và mở rộng. Tháng 7/2012, công ty đầu tư thêm dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, sản xuất thêm nhiều sản phẩm cao cấp như bánh trứng nướng (Kito, Koichi), bánh tươi, bánh Trung thu, mứt tết,…

Từ xuất phát điểm 13-14 cửa hàng (năm 2012), đến nay Bảo Ngọc đã phát triển mạng lưới rộng khắp ba miền Bắc, Trung, Nam với gần 40.000 điểm bán, qua các kênh phân phối truyền thống và hiện đại. Không chỉ quốc gia hóa, Bảo Ngọc còn quốc tế hóa thông qua hoạt động đầu tư, xuất nhập khẩu bánh kẹo và nông sản hạt điều với trên 20 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Đức, Tiệp, Bungari, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

Kể từ ngày thành lập, Bảo Ngọc đã 3 lần tăng vốn điều lệ. Đến 11/9/2020, công ty chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HNX với mã BNA.

Mục tiêu của sếp Thuấn và Bảo Ngọc là lọt Top 3 thị phần và doanh số bánh tươi toàn quốc và Top 1 thị phần và doanh số bánh tươi miền Bắc vào 2021-2022, từ đó hướng tới ngôi vương về thương hiệu, thị phần và doanh số bánh tươi Việt Nam vào năm 2023.

Bên cạnh đó, được biết sếp Thuấn cũng đầu tư kinh doanh ở một số lĩnh vực khác như Bất động sản công nghiệp, sản xuất linh kiện ô tô, xe máy, mũ bảo hiểm, trang thiết bị y tế…

Vị doanh nhân tuổi Bính Thìn (1976) khẳng định: “ Có thể nhiều người sẽ cho là quá tham vọng và mạo hiểm khi đưa ra những mục tiêu tăng trưởng lớn và tầm nhìn trở thành tập đoàn đa quốc gia. Nhưng chúng tôi tin sẽ làm được bởi khát vọng lớn, ham học hỏi, quyết liệt và tài ứng biến. Và thực tế đã chứng minh điều đó”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *